Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Gaming Gear chuyên nghiệp Ozone Gaming xuất hiện tại Việt Nam

Trong thời gian qua, hãng Gaming Gear đến từ Châu Âu Ozone Gaming đã có một số hoạt động khuếch trương thương hiệu của mình tại Việt Nam. Vào ngày 10 tháng 01 năm 2014, Ozone Gaming đã công bố nhà phân phối chính thức của mình tại Việt Nam là Công ty Cổ Phần Thương Mại Tin Học Hưng Long.

 

Ozone Gaming Gear 

 

Được biết đến là nhãn hàngGaming Gearcó tốc độ phát triển mạnh trong thời gian qua, Ozone Gaming tạo được dấu ấn đối với thị trường nhờ vào các dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế tinh tế đậm chất Châu Âu cũng như chất lượng sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của game thủ.

 

Tại thị trường Châu Á, Ozone Gaming đã có các bước phát triển rất thành công tại thị trường Đài Loan và Hàn Quốc, điểm thu hút của Ozone Gaming nằm ở các hoạt động eSports được tổ chức xuyên suốt cũng như các đội game chuyên nghiệp mà Ozone đang hợp tác và tài trợ.

 

gaming gear MVP Ozone 

 MVP Ozone (Samsung Galaxy Ozone) - một trong những top team LMHT trên thế giới. 

 

 Thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Ozone Gaming đã có một vài chiến lược tuyển chọn và tài trợ cho các đội game eSports chuyên nghiệp trong lĩnh vực game FPS cũng như các game MOBA nổi tiếng như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại,… gần đây nhất, đội game bắn súng FPS nổi tiếng WAW đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới gắn liền với logo Ozone Gaming đã dấy lên nghi vấn WAW là đội game eSports đầu tiên được Ozone Gaming tài trợ tại Việt Nam.

 

Được biết, Ozone_WAW đang là một trong tám đội game FPS được nhà phát hành GoPlay mời tham dự giải đấu King Of FPS, giải đấu mở màn cho các hoạt động quảng bá, truyền thông tự game FPS được đánh giá là đỉnh cao của NPH miền bắc trong thời gian tới.

 

gaming gear Ozone_WAW

 Bộ nhận diện thương hiệu Ozone_WAW mới được đăng tải trên Group của WAW. 

 

Được biết, Công ty Cổ Phần Thương Mại Tin Học Hưng Long là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị ngoại vi và đã thành công với các nhãn hiệu E-Blue, Team Scorpion,… do đó Ozone Gaming có sự kỳ vọng rằng Hưng Long sẽ mang đến một cuộc cách mạng dành cho thị trường gaming gear Việt Nam đúng như Slogan toàn cầu của Ozone Gaming “It`s all about Evolution”.



Sameera ChathurangaPosted By Event AnPhat Game

Thông tin trên website được kiểm duyệt bởi công ty AnPhat. Vui lòng ghi rõ nguồn gốc nếu bạn đang có ý định sao chep nội dung này. contact me

Cám Ơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét